2008年11月11日火曜日

Thủy Top từng bị Thùy Linh ‘đâm lén’

Cô gái 19 tuổi tiết lộ ghét sự phản bội, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng…



- Mặc dù làm được rất nhiều việc mà người khác mơ ước ở tuổi 19 nhưng rõ ràng cái tên Thủy Top nổi lên với những bàn tán không ngớt về những bộ ảnh “cực hot” trên mạng và những phát ngôn gây shock. Điều đó đem lại cho chị cảm giác thế nào?

- Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Đọc những thứ từ người chưa từng tiếp xúc với tôi bàn luận, họ đương nhiên gán cho tôi một vài cái tên mà họ cho là đúng, tự viễn hoặc ra một vài hình ảnh xấu xa về tôi một cách kỳ khôi rồi bắt đầu đem ra bàn tán, đơm đặt. Họ vui cười hả hê khi làm tổn thương hay bôi xấu người khác, không mảy may suy nghĩ đến những điều họ làm sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống người đó như thế nào. Sẽ có bao nhiều người đứng vững hiên ngang? Sẽ có bao nhiêu người không chịu đựng nổi và tìm đến cái chết như cô diễn viên Hàn Quốc nọ?

Tôi cảm thấy dường như càng lớn con người càng mất đi cái gọi là tình người. Tôi hoàn toàn chẳng làm gì ảnh hưởng đến ai. Tôi không cướp giật, giết người hay làm điều gì sai trái với lương tâm. Những điều tôi làm đều là sự sáng tạo, cái tâm của nghệ thuật chân chính, có thể khó khăn với nhận thức của vài người, nhưng cái đẹp mà mình muốn mang đến cho mọi người lại bị nhìn nhận một cách sai lệch, không đúng đắn làm tôi buồn. Tôi có nói về tôi như thế nào, thì người ta vẫn nghĩ về tôi theo cách của họ.

Nhưng tôi nhanh chóng lấy lại niềm tin cho mình, để vượt qua tất cả những đồn thổi đó, tiếp tục làm việc và chứng minh cho mọi người thấy Thủy Top không đơn giản như họ nghĩ.

- Vậy khi nhận được những nhận xét không hay về mình, chị thường ứng xử ra sao?

- Tôi là người tự tin và ý thức rất rõ ràng về những việc mình làm là đúng hay sai. Tôi khẳng định rằng, mình không làm gì sai trái với thuần phong mỹ tục. Nếu không muốn nói rằng tôi đã cống hiến hết mình cho những sáng tạo nghệ thuật.

Tôi thường đặt ra cho mình những chuẩn mực, mục tiêu cao nhất và ngăn chặn sự cám dỗ của thói an nhàn. Dùng mọi nghịch cảnh hay thất bại của mình làm đòn bẩy cho một nỗ lực khác lớn lao hơn.

Tôi sẽ không nói nhiều và cho các bạn thấy bằng hành động.

- Công việc hiện tại của chị thế nào?

- Bộ phim Đi qua bóng tối của đạo diễn Vũ Minh Trí với vai nữ chính đầu tiên của tôi sẽ được trình chiếu trên kênh VTV1 vào giờ vàng trong quý 1 năm 2009. Tôi thực sự hồi hộp về phản hồi của khán giả. Ngoài ra, tôi đang cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt albumn ca nhạc đầu tay cũng vào đầu năm sau.

Sắp tới còn một số dự án vô cùng thú vi, xin phép cho tôi được giữ bí mật. Tôi yêu công việc lắm nên có mệt mấy tôi cũng cảm thấy vui.

- Trên blog cá nhân, chị tâm sự rằng có lúc chị thấy yếu đuối, không chịu được sự giả dối của những người bạn tưởng đã quá thân thiết. Đã có ai đó phản bội lòng tin của chị?

- Suy nghĩ rất lâu tôi mới quyết định trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Chắc nhiều người sẽ shock khi tôi quyết định trả lời nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật dù bạn có diễn sâu đến đâu. Và sự thật cần phải được phơi bày.

- Chị và Hoàng Thùy Linh chơi khá thân với nhau sau scandal của Linh. Nhưng thời gian gần đây, nhiều người nói rằng hai người đã… cạch mặt nhau. Điều này thực hư ra sao?

- Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa.

- Hoàng Thùy Linh vừa có một bộ ảnh mới khá cá tính trong chiếc đầm đỏ và trên tay cầm trái táo đỏ. Nhưng chị cũng đã post một vài tấm ảnh cũng với váy đỏ và táo đỏ trên avatar ở blog. Ở đây có sự trùng lặp nào về ý tưởng?

- Ai cũng biết tôi post bức hình đó trên blog từ rất lâu rồi. Style đó là 1 trong 8 style hình tôi chụp cho albumn vol.1 sắp phát hành của tôi. Bộ hình này được đầu tư rất kỹ lưỡng. Photographer là Samuel Hoang, do công việc bận rộn nên sau khi chụp xong hình cho tôi đã kịp sang Mỹ để hoàn thành nốt công việc của anh bên đó. Ekip stylist gồm có tôi và nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Sau khi bàn bạc các concept thật kỹ lưỡng, ngoài những đạo cụ khác, chúng tôi đã phải mua hết hơn 2 triệu đồng tiền táo để thực hiện bộ hình này.

Ngày 18/10 tại hội chợ game ISGAF 2008 ở TP HCM, làm đại diện cho game Thiên Long Bát Bộ, tôi còn in poster style váy đỏ và táo tặng cho các game thủ trong hội chợ nữa.

Tôi có cái tôi của một người làm stylist và lòng tự trọng của bản thân nên khi thấy mọi người hiểu sai việc tôi phải đi bắt chước ai đó làm tôi thấy rất bất bình.

4 件のコメント:

tootels さんのコメント...

El wilde va de mal en peor....

MonikaMDQ さんのコメント...

y que lo digas... love for wilde! xD

tootels さんのコメント...

ME PARTO ADILLITA.. SE QUE SIEMPRE TE VERÉ POR AQUÍ.. BESOTES.. AÚN DESPUES DE LO DE LA DAVIS.. SIN RENCORES EH?
nunca mais

MonikaMDQ さんのコメント...

Por supuesto, sin rencores toot!!
Aprovecho a felicitarte por la victoria merecida.
Acá la ciudad y el pais triste pero ya pasará, mas se perdió en la guerra diría mi viejo pobrecito que en Paz descanse, y tenía razón.

Y si, siempre me verás porque esto quedó en mi lector de feeds ajaajaja :P
Ardillón!! besotes!

PD:que pensará wilde de esto? y funkyky? jajaja XDDDDD